Chia sẻ
VỀ KHAN

I. TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC

Trở thành nhà phân phối thiết bị nhà bếp hàng đầu tại Việt Nam.

Hệ thống đại lý trải đều tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

Sản phẩm phân phối được khách hàng biết đến một cách rộng rãi.

II. SỨ MỆNH

1 Đối với khách hàng: Cung cấp sản phẩm chất lượng cao, giá cả và dịch vụ tốt nhất.

2. Đối với đối tác: Hài hòa lợi ích, uy tín, cùng nhau phát triển.

3. Đối với nhân viên: Tạo môi trường làm việc tốt, công bằng, thu nhập cao, cơ hội phát triển.

4. Đối với xã hội: Bảo vệ môi trường, có ý thức, trách nhiệm với cộng đồng.

III. TRIẾT LÝ KINH DOANH

Nhờ mạng lưới phân phối rộng khắp và chuyên nghiệp, KHAN đã tranh thủ được sự hỗ trợ tích cực về kỹ thuật lẫn ưu đãi về tài chính của Elica; đây là những điều kiện thuận lợi giúp KHAN xây dựng chính sách giá cả rất cạnh tranh và ổn định, mang lại lợi ích thiết thực cho Khách hàng.

Vấn đề hậu mãi vẫn luôn là mối bận tâm của Khách hàng, chúng tôi đã xây dựng hoàn chỉnh một đội ngũ chăm sóc khách hàng và kỹ thuật viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng phục vụ Khách hàng về tư vấn thiết kế, lắp đặt, bảo hành, bảo trì và sửa chữa các sản phẩm do công ty phân phối.

IV. GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Quan điểm của KHAN thể hiện thông qua 9 quan điểm là kim chỉ nam cũng như tiêu chí phát triển trong mọi hoạt động.

1. Phải có kế hoạch rõ ràng, muốn có kế hoạch thì phải làm, phải kiểm tra, phải cải tiến và tiêu chuẩn hóa thành quy trình.

2. Làm hết việc chứ không làm hết giờ.

3. Sự phát triển là làm cho vạch ngắn hơn.

4. Người tài là người làm những việc mà người khác không dám làm.

5. Con người là nguồn lực đầu tư và là tài sản quý giá nhất của Công ty.

6. Thành quả là kiểm nghiệm của chân lý.

7. Luôn tôn trọng, học hỏi đối thủ cạnh tranh và những người khác.

8. Tôn trọng và tuân thủ theo đúng pháp luật.

9. Biến khách hàng thành người thân và được phục vụ khách hàng là niềm hạnh phúc.

V. CON NGƯỜI KHAN

1. Chúng tôi là những người biết cách làm việc, và làm việc một cách chân thành.

2. Là người luôn biết nói lời cảm ơn và xin lỗi.

3. Không nói “không” trước mọi nhu cầu của khách hàng.

4. Luôn bình tĩnh và phản ứng tốt trong mọi trường hợp.

5. Luôn thể hiện thái độ tôn trọng và chân thành.

6. Luôn đưa ra nhiều giải pháp cho một vấn đề.

7. Luôn tư duy tích cực, đánh giá vấn đề ở nhiều góc độ khác nhau với tinh thần khách quan.

8. Luôn nhìn thấy được rủi ro để tìm cách khắc phục.

9. Luôn đề cao việc xây dựng các mối quan hệ trong công việc.

10. Luôn đặt lợi ích của Công ty, tập thể, khách hàng lên trên lợi ích của cá nhân.

11. Có cách nhìn tích cực với sai phạm của đồng nghiệp để có kinh nghiệm tốt hơn trong công việc.

12. Luôn luôn học hỏi để cải thiện bản thân và trau dồi kiến thức.

13. Luôn là người biết chia sẻ tri thức cho người khác.

14. Luôn là người có ý thức và giữ gìn bảo mật thông tin công ty.

15. Luôn là người biết tiết kiệm và sử dụng tốt nguồn lực đang có.

16. Luôn rèn luyện thể dục thể thao để có tinh thần và thể chất khỏe mạnh.

 

Gửi tin nhắn