Chia sẻ
DỊCH VỤ HỖ TRỢ

Để đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng một cách tốt nhất, nay Eica Việt Nam xin kính gửi đến Quý khách các thông tin về chính sách bảo hành, giao hàng, lắp đặt và đổi trả sản phẩm Elica trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ trực tiếp hotline 0938.39.81.81 để được chúng tôi hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất.

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chân thành cảm ơn Quý Khách đã chọn sản phẩm của ELICA

Phiếu bảo hành hợp lệ và có hiệu lực khi có đầy đủ thông tin in trên phiếu của cty KHAN.

Thời gian bảo hành: tất cả sản phẩm của ELICA đều được bảo hành 24 tháng tính từ ngày mua hàng.

* Những trường hợp không được bảo hành:

- Bị hư hỏng do thiên tai, bão lụt, hỏa hoạn, hóa chất gây ra, vận chuyển, sử dụng sai chức năng, không đúng theo tài liệu hướng dẫn của Nhà sản xuất có kèm theo sản phẩm hoặc điện áp không ổn định.

- Tự ý lắp đặt không đúng kỹ thuật, vật tư lắp đặt kém chất lượng, các mối điện, gas bị hở. 

- Chế độ bảo quản kém, làm trầy xước, rơi vỡ, va đập, để nước lọt vào bên trong máy, chuột, gián, côn trùng cắn phá.

- Các linh phụ kiện như bóng đèn, bộ lọc than hoạt tính.

- Tự ý tháo mở hoặc nhờ người khác tháo mở, sửa chữa, thay đổi linh - phụ kiện, cấu trúc máy.

- Không có phiếu bảo hành của công ty KHAN. Phiếu bảo hành không hợp lệ như tẩy xóa, cạo sửa, thông tin ghi trên phiếu không khớp với thông tin của nhà sản xuất.

II. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

 

III. CHÍNH SÁCH LẮP ĐẶT

 

IV. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ